Skip to content
Home » โปรแกรม ACDSee v8.0.39 แก้ไขภาพแบบเร่งด่วนไฟล์เล็ก

โปรแกรม ACDSee v8.0.39 แก้ไขภาพแบบเร่งด่วนไฟล์เล็ก

  • by
Spread the love

โปรแกรม ACDSee v8.0.39 แก้ไขภาพแบบเร่งด่วนไฟล์เล็ก

 

 

สร้างแกลเลอรีของไฟล์ภาพด้วยการประมวลผลในห้องชุดที่มีอัลกอริธึมการจัดหมวดหมู่ตัวเลือกการจัดการสินทรัพย์และความสามารถในการแก้ไขภาพถ่ายขั้นพื้นฐานเช่นการตกแต่งและลบเอฟเฟกต์ตาแดง มันทำงานได้กับทุกรูปแบบภาพทั่วไป

ACDSee 2019.1.115 มีให้ดาวน์โหลดฟรีในห้องสมุดซอฟต์แวร์ของเรา บางครั้งโปรแกรมเรียกว่า “ACDSee PowerPack”, “ACDSee Photo Manager”, “ACDSee 32”

โดยทั่วไปโปรแกรมติดตั้งของโปรแกรมนี้มีชื่อไฟล์ต่อไปนี้: ACDSee10.exe, ACDSee12.exe, ACDSee11.exe, ACDSee.exe และ ACDSee9.exe เป็นต้นซอฟต์แวร์พีซีนี้ได้รับการพัฒนาให้ทำงานบน Windows XP, Windows Vista, Windows 7 หรือ Windows 10 และเข้ากันได้กับระบบ 32 หรือ 64 บิต

ซอฟต์แวร์พีซีนี้สามารถจัดการกับส่วนขยายต่อไปนี้: “.bmp”, “.wmf” หรือ “.djvu” ซอฟต์แวร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด 18.1, 17.1 และ 17.0 โปรแกรมติดตั้งล่าสุดใช้พื้นที่ดิสก์ 1.1 MB โปรแกรมนี้เป็นผลิตภัณฑ์ของ ACD Systems International Inc. ACDSee ตั้งอยู่ภายในเครื่องมือภาพถ่ายและกราฟิกซึ่งเป็นมุมมองและบรรณาธิการที่แม่นยำยิ่งขึ้น การวิเคราะห์แอนติไวรัสของเราแสดงว่าการดาวน์โหลดนี้ไม่มีมัลแวร์

จากนักพัฒนา:

ACDSee Photo Studio Standard 2019 – ผู้จัดการสินทรัพย์ดิจิตอลที่ดีที่สุดในตลาด

การถ่ายภาพเชิงสร้างสรรค์การจัดการสินทรัพย์ดิจิตอลและความต้องการในการจัดจำหน่ายของมือสมัครเล่นที่ใช้งานจริงนั้นได้รับการตอบรับในรูปแบบเอกพจน์: ACDSee Photo Studio Standard 2019 ออกแบบมาเพื่อให้ขั้นตอนการทำงานของคุณเต็มไปด้วยเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณจัดระเบียบได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดและเป็นแรงบันดาลใจ ACDSee เป็นโซลูชันที่มั่นคงและเชื่อถือได้สำหรับคอลเล็กชั่นรูปภาพที่กำลังเติบโตของคุณ เครื่องมือที่มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อควบคุมสีพิมพ์ผลและประหยัดเพื่ออ้างสิทธิ์งานของคุณเองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพวิธีการในองค์กรของคุณและอื่น ๆ อีกมากมายเพิ่มมูลค่าเพิ่มให้กับซอฟต์แวร์ที่เชื่อถือได้นี้

ดาวโหลดน์