Skip to content
Home » เกมส์ฮิตตอนนี้ Mr Bullet Spy Puzzles – ปริศนาสอดแนม

เกมส์ฮิตตอนนี้ Mr Bullet Spy Puzzles – ปริศนาสอดแนม

  • by
Spread the love

เกมส์ฮิตตอนนี้ Mr Bullet Spy Puzzles – ปริศนาสอดแนม

 

ณพร้อมที่จะเป็นฮีโร่สายลับและตำนานหรือยัง? แก้ไขความท้าทายที่ทำให้งงงวยแสดงความแม่นยำถึงตายและเล็งไปที่ศัตรู มาสัมผัสกับปรากฏการณ์การยิง

ใช้สมองของคุณในเกมปริศนาที่ไม่เหมือนใคร คุณจะต้องมีเป้าหมายที่แม่นยำและโฟกัสเลเซอร์เพื่อกำจัดศัตรูนินจาและคนเลวอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณจะต้องเผชิญในโลกนี้! เดินทางไปยังดินแดนใหม่บันทึกตัวประกันและใช้อาวุธพิเศษเช่นปืนกลระเบิดเพื่อต่อสู้กับศัตรูของคุณ เริ่มการผจญภัยของคุณตอนนี้! สิ่งหนึ่งที่คุณต้องถามตัวเองคือ: คุณสามารถทำได้ในนัดเดียว?

 

คุณสมบัติของเกม:

1. ทำลายพวกมันทั้งหมดและช่วยโลก!

Mister Bullet กำลังอยู่ในภารกิจลับ ใช้ความแม่นยำและความแม่นยำของคุณเพื่อรักษาคนเลว! ไม่ว่าจะเป็นสายลับ, ตัวแทน, ซอมบี้, คนตัดไม้, มนุษย์ต่างดาวพวกเขาล้วนมาเพื่อครอบครองโลกและมีเพียง MASTER เท่านั้นที่สามารถพาพวกเขาลงและช่วยโลกได้

2. ปลดล็อกภารกิจของมหากาพย์

ศัตรูและเลเวลมากมายที่จะทำให้คุณล้มลงแต่ละคนมีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง! คุณฉลาดแค่ไหน คุณสามารถไขปริศนาทั้งหมดได้หรือไม่? ยิงกระสุนที่กระดอนเด้งหรือเพียงแค่ไปเป็นเส้นตรง! ใช้กระสุนของคุณเพื่อทำให้วัตถุตกและระเบิด สร้างปฏิกิริยาลูกโซ่และทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เป้าหมายของคุณ!

 

3. ความท้าทายใหม่รอ

ตัวประกันช่วยเหลือขว้างระเบิดใส่ผู้คนและไปทำภารกิจลับ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไรอย่าลืมที่จะนับทุกช็อต!

4. มีส่วนร่วมกับฟิสิกส์ Puzzler

มีเพียงคนที่ฉลาดและเร็วที่สุดเท่านั้นที่สามารถไขปริศนาทั้งหมดได้! คุณจะต้องมีมากกว่าความแม่นยำเพื่อให้ผ่าน ความเร็วจังหวะเวลาและความอดทนเป็นทุกสิ่งที่คุณจะต้องมีเพื่อเป็นนักยิงปืนระดับสูงสุด คุณจะได้รับสามดาวในทุกระดับหรือไม่

5. Spy vs Spy

คุณดีที่สุดและแม่นยำที่สุดใช่ไหม ต่อสู้กับสายลับอื่น ๆ ในสถานการณ์หลายคน PVP ที่บ้าคลั่ง

6. คุณสมบัติใหม่

กระสุนประจำสัปดาห์Mr Bullet ได้รับการอัปเดตอย่างต่อเนื่องด้วยระดับที่ไม่ซ้ำกันอาวุธและสกินอื่น ๆ คุณจะไม่ต้องการที่จะพลาดการกระทำ

 

พร้อมเล่นได้เลยที่นี้คลิ๊ก