Skip to content
Home » 5 แอปพลิเคชั่นสำหรับตัดต่อรูปภาพที่ดีที่สุดในปี 2020

5 แอปพลิเคชั่นสำหรับตัดต่อรูปภาพที่ดีที่สุดในปี 2020

  • by
Spread the love

 

5 แอปพลิเคชั่นสำหรับตัดต่อรูปภาพที่ดีที่สุดในปี 2020

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบโพสต์ภาพสวยๆลงบนโซเชี่ยลมีเดียและหลงใหลในการครีเอทภาพที่สวยงาม ตัวช่วยที่สำคัญที่สุดคือแอปพลิเคชั่นแก้ไขภาพที่มีอยู่มากมายในตอนนี้ วันนี้เราได้คัดเลือก 5 แอปที่ดีและไม่สะเทือนเงินในกระเป๋าของคุณมาได้ทราบกัน
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในการโพสต์รูปภาพที่สวยงามลงในโซเชี่ยลมีเดียส่วนตัว และต้องการแน่ใจว่ารูปที่ลงไปนั้นจะได้รับความสนใจจากผู้ติดตามช่องโซเชียลของคุณ การตกแต่งแก้ไขภาพจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากและสร้างความสนุกสนานให้กับคุณได้อีกด้วย
และตอนนี้ก็มีแอปพลิเคชั่นมากมายที่คุณสามารถดาวน์โหลดลงบนมือถือเพื่อใช้แก้ไขภาพได้อย่างสะดวก วันนี้บทความของเราจะมาดูกันว่า 5 แอปที่ดีที่สุดสำหรับการแก้ไขตกแต่งภาพที่ไม่ใช่แต่จะใช้ง่ายเท่านั้น แอปเหล่านี้ยังสามารถใช้ได้ฟรีหรือมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย ทำให้คุณไม่ต้องกังวลกับการเสียค่าบริการเหมือนกับการใช้แอปอย่าง Photoshop หรือ Lightroom ที่นอกจากจะแพงแล้วยังมีฟังก์ชั่นที่ซับซ้อนอีกด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง
Adobe Photoshop Express : ใช้งานได้ดีที่สุดบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน
หลายๆคนที่ได้ยินชื่อ Photoshop และไม่ใช่คนที่เก่งทางเทคโนโลยีอาจจะรู้สึกไม่แน่ใจว่าจะใช้งานแอปนี้ได้หรือไม่ ไม่ต้องกังวลไปเพราะแอปนี้เป็นแอปที่ทำขึ้นมาเพื่อเจาะกลุ่มที่ไม่ใช่นักถ่ายภาพและนักตกแต่งภาพมืออาชีพ แต่เน้นการใช้งานได้ดีสำหรับมือใหม่หัดตัดต่อทุกคน ที่นี่คุณสามารถตัดต่อความชัดเจน แสง ลบจุดบกพร่อง และเลือกเอฟเฟกต์แบบไดนามิคได้ ถือว่าเป็นแอปที่สมบูรณ์แบบมากๆและยังมีหมวดตกแต่งภาพที่ผู้ใช้สามารถเพิ่มข้อความและทำภาพตัดแปะได้อีกด้วย

 

Pixlr X : เหมาะสำหรับการตัดต่ออย่างรวดเร็ว
แอปนี้เป็นแอปได้ชื่อว่าเป็นแอปที่ดีที่สุดสำหรับการแก้ไขตกแต่งภาพในตอนนี้ โดยเฉพาะการตัดต่อในแบบ HTML ที่สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย จุดเด่นของแอปนี้คืออินเตอร์เฟสที่สวยงามและใช้งานง่าย คุณสามารถตัดต่อให้ถูกใจด้วยฟังกชั่นในแบบคลิกครั้งเดียวได้ คุณสามารถครอปภาพ เปลี่ยนขนาด ลบวัตถุที่ไม่ต้องการให้อยู่ภาพ และปรับแสงในภาพ เป็นต้น

  • Photos Pos Pro : เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ในการตัดต่อ
    แอปนี้เป็นแอปที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการแก้ไขตกแต่งภาพมาก่อน แอปมีการนำเสนออินเตอร์เฟสถึงสองรูปแบบด้วยกัน ผู้ใช้จึงสามารถเลือกใช้ได้แบบไหนก็ได้ตามความต้องการโดยไม่ต้องเสียค่าบริการที่แพงเหมือนแอปสำหรับมืออาชีพอื่นๆ ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องมีทุนสูงก็สามารถมีรูปสวยอย่างบนเว็บ Lucky Niki ไปลงบนช่องโซเชียลของคุณได้อย่างง่ายๆ
    แอปนี้จะเน้นการตกแต่งภาพแบบอัติโนมัติที่คุณสามารถเปลี่ยนภาพของคุณให้สวยงามในธีมที่คุณชื่นชอบเพียงคลิกเดียว มีฟิลเตอร์ให้เลือกหลายแบบ ผู้ใช้มีเวลา 21 วัน ที่สามารถทดลองใช้อินเตอร์เฟสทั้งสองแบบได้ ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน

BeFunky : เหมาะสำหรับการปรับภาพอย่างสร้างสรรค์
แอปนี้เสนอเครื่องมือแก้ไขภาพที่ใช้งานง่าย ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ทั้งมือใหม่และผู้ใช้ที่มีความเป็นมืออาชีพแล้วสามารถแก้ไขภาพได้สำเร็จราวกับมืออาชีพ อินเตอร์เฟสก็มีความเรียบง่าย ผู้ใช้สามารถหาเครื่องมือการปรับภาพได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นแล้วผู้ใช้ยังสามารถเห็นประวัติการแก้ไขภาพทั้งหมดและสามารถยกเลิกหรือทำซ้ำได้อย่างง่ายดายอีกด้วย
PhotoScape X : เหมาะสำหรับผู้ใช้มือใหม่ที่กำลังมองคุณสมบัติที่น่าประทับใจ
แอปที่มีฟังก์ชั่นมากมายนับไม่ถ้วน มีซอฟแวร์ที่ได้ชื่อว่า เป็นการแก้ไขตกแต่งภาพแบบ All In One เพียงผู้ใช้คลิกครั้งเดียวก็จะได้รูปภาพในแบบที่ต้องการได้แล้ว
ที่นี่มีฟิลเตอร์ถึง 1000 แบบ กรอบรูป ตราประทับ การตัดแปะและสติ๊กเกอร์เป็นต้น ผู้ใช้ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้จากคุณสมบัติแปลงไฟล์ RAW ได้อย่างเต็มที่ โดยสรุปแล้วแอปนี้เหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการแก้ไขรูปภาพเพื่อลงในโซเชี่ยล มีเดียและการส่งอีเมล์การตลาดไปหาลูกค้า