Skip to content
Home » รถยนต์ไฟฟ้าใหม่ สุดไฮเทค SUV Skoda Enyaq iV EV 2021

รถยนต์ไฟฟ้าใหม่ สุดไฮเทค SUV Skoda Enyaq iV EV 2021

  • by
Spread the love

รถยนต์ไฟฟ้าใหม่ สุดไฮเทค SUV Skoda Enyaq iV EV 2021

ผมวันนี้จะนำพาเพื่อนๆไปชมรถยนต์พลังงานไฟฟ้าใหม่สุดล้ำของ Skoda กันนะครับหลังจากเดินหน้าสู่ตลาดรถยนต์เดินหน้าสู่ตลาดรถยนต์แห่งอนาคตนี่คือแผนตลาดของบริษัทผลิตรถยนต์ของสาธารณรัฐเช็กเตรียมตัวจะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า SUV Skoda Enyaq iV EV ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าคันแรกของค่ายและพร้อมจะเปิดตัวในวันที่ 1 กันยายนนี้ที่กรุงกรุงปราก

หลังจากที่ทางค่ายใดเคยเผยโฉมภาพต้นแบบของ  Skoda Enyaq iV EV  ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันสักระยะหนึ่งแล้วจึงต้องบอกได้เลยว่ามันมีรูปร่างลักษณะคล้ายกับ volkswagen id.4 แต่ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมันถึงคล้ายกันก็เพราะว่ามันคือบริษัทเครือเดียวกันนั่นเองจึงได้ออกผลิตรถยนต์ที่หน้าตาคล้ายกันอย่างกับฝาแฝดและการออกแบบตัวรถนั้นจะสะท้อนให้เห็นถึงความก้าวหน้า

 

ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นออกแบบด้วยความหรูหราอลังการมาพร้อมกับอุปกรณ์ไฮเทคอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นจออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์ต่างๆภายในรถไม่ว่าจะเป็นระบบปรับอากาศระบบเบาะและระบบ Media ต่างๆให้คุณเพลิดเพลินในขณะขับขี่พวงมาลัย multi function สามารถปรับเปลี่ยนเมนูต่างๆแต่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นแสดงผลแบบดิจิตอลแสดงถึงสถานะเลขใหม่และสถานะการใช้งานของแบตเตอรี่ 

 

ขอขอบคุณข้อมูล :Carscoops