Skip to content
Home » สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นใน FIFA21 วันจำหน่าย, ราคา, ตัวเดโม, แพลตฟอร์ม และอื่น ๆ

สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นใน FIFA21 วันจำหน่าย, ราคา, ตัวเดโม, แพลตฟอร์ม และอื่น ๆ

  • by
Spread the love

 

‘FIFA 21’ วันวางจำหน่าย, แพลตฟอร์ม และอื่น ๆ อัพเดตที่นี่

เกมฟุตบอล FIFA 21 ได้ถูกคาดการณ์ว่าจะวางขายในปี 2020 แน่นอน โดยทางนักพัฒนาเกมของ EA Sports ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนารายละเอียดต่างๆ อันสวยงามออกมา ซึ่งบรรดานักเล่นเกมตัวยงก็ได้ตั้งตารอคอยเกมภาคใหม่ของซีรี่ย์เกมลูกหนังในตำนานนี้อยู่แล้ว

เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่แพร่นระบาดทั่วโลก ทำให้อุตสาหกรรมต่างๆ ได้รับผลกระทบตาม ๆ กันไปรวมถึงฟุตบอลด้วย ซึ่งก็อาจจะส่งผลกระทบไปถึงเกมฟุตบอลในภาคใหม่เช่นกัน สำหรับวงการลูกหนังก็เริ่มจะฟื้นตัวกลับมาได้ดีขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งแฟนบอลสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ rb88-live.com ในส่วนของเกมฟุตบอล FIFA21 ภาคใหม่ที่จะออกมาในปีนี้ ในขณะที่จึงขอบอกเล่าสิ่งที่น่าจะเกิดขึ้น อัพเดทวันวางจำหน่าย, ราคา, ข้อมูลตัวเดโม, แพลตฟอร์ม, เวอร์ชั่นในเกม และอื่น ๆ ดังนี้

หน้าปกเกมภาคใหม่อย่าง FIFA 21 เผยโฉมออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภาคนี้ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสจากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับบทเป็นนายแบบขึ้นปกเกมทั้ง 3 เวอร์ชั่น ได้แก่ Standard Edition, Champions Edition และ Ultimate Edition

 

เมื่อไหร่ FIFA 21 จะวางจำหน่าย? ล่าสุด EA Sports ประกาศวันวางจำหน่ายเกม FIFA 21 อย่างเป็นทางการ โดยตัวเกมจะจำหน่ายในวันที่ 9 ตุลาคม 2020 นี้ ในแพลตฟอร์ม Xbox One, PS4 และ PC และบนคอนโซล Next Genereation PS5 และ Xbox Series X จะจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ โดยถ้าเกมวางจำหน่ายบนเครื่องยุคต่อไปแล้วผู้เล่นที่ซื้อตัวเกมเวอร์ชั่น PS4 และ Xbox One สามารถอัพไปเล่นเวอร์ชั่น Xbox Series X และ PS5 ได้เลยทันที
ราคาเกม FIFA 21 เท่าไหร่? ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยราคาของตัวเกมอิดิชั่น สแตนดาร์ด 1,899 บาท รวมทั้งอิดิชั่นอย่าง FIFA 21 Champions จะมาด้วยราคา 2,599 บาท ในขณะที่ FIFA 21 Ultimate Edition ที่มี Limited Time Bonus ราคา 3199 บาท
วันพรีออเดอร์-เดโมตัวเกม FIFA 21 เมื่อไหร? เหล่าเกมเมอร์สน่าจะได้ Pre-order FIFA 21 ล่วงหน้าได้แล้วในวันนี้บนแพลต์ฟอร์ม Xbox One, PS4 และ PC โดยเกมจะเปิดให้เล่นวันที่ 3 ตุลาคม 2020 ส่วนคอนโซล Next Genereation PS5 และ Xbox Series X จะเปิดให้เล่นช่วงปลายปี โดยผู้เล่นสามารถทดลองเล่นล่วงหน้าทาง EA Access และ Origin Access ได้ในวันที่ 1 ตุลาคม 2020 นี้ ซึ่งเกม FIFA 21 Champions Edition และ Ultimate Edition จะเปิดให้เล่นได้ก่อนวันที่ 6 ตุลาคม
ตัวเดโมของ FIFA 21 น่าจะเป็นอย่างไร? คาดว่าน่าจะยึดตามรูปแบบเดิมใน FIFA 20 ที่ได้ทดลองเล่นกับทีมชั้นนำทั้ง เรอัล มาดริด, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ โดยในภาคใหม่มีทีมจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ อย่าง อินเตอร์ ไมอามี่ และ แนชวิลล์ เอสซี เพิ่มเข้ามาด้วย ซึ่งโหมดการเล่นมีทั้งโหมด Kick-off ให้เล่นเกมเพลย์และโหมด Volta Football สุดฮิตให้ได้ได้สนุกกัน