Skip to content
Home » สุดยอดเลยกับสมาร์ทวอทช์พรีเมียมอัจฉริยะ Huawei watch gt2 pro ฟังก์ชันครบ

สุดยอดเลยกับสมาร์ทวอทช์พรีเมียมอัจฉริยะ Huawei watch gt2 pro ฟังก์ชันครบ

  • by
Spread the love

Huawei watch gt2 pro สมาร์ทวอทช์พรีเมียมอัจฉริยะ ฟังก์ชันครบ

หลายปีมานี้ต้องยอมรับเลยว่าเทรนรักสุขภาพเริ่มกลับมาบูมอีกครั้ง หลังจากที่เริ่มมีนาฬิกา Smart Watch ผู้ช่วยดูแลสุขภาพ ที่เป็นทั้งตัวบอกวัน เดือน ปี เวลา และยังสามารถวัดการเต้นชีพจร ความดันต่าง ๆ ของร่างกายได้อีกด้วย ปัจจุบันได้มีสมาร์ทวอทช์ ออกมาจำหน่ายกันหลายรุ่นและหลายค่ายมากมาย มีทั้งแบรนด์และโนเนม แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึง Huawei watch gt2 proสมาร์ทวอทช์แบรนด์ดัง ซึ่งถือว่ามีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย ใครที่เป็นสายแฟชั่นชอบนาฬิกาแนวนี้อยู่แล้ว ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ

 

Smart Watchพรีเมียม ราคาสบายกระเป่า

หัวเว่ยวอทช์ GT 2Pro เรียกได้ว่ามีสาวกHuaweiตั้งแต่รอกันเยอะมากก่อนเปิดตัวออกมาเสียอีก เพราะอยากลุ้นว่าจะมีลูกเล่นฟีเจอร์ออกมาได้ฟาดคู่แข่งไปได้กี่แต้ม แต่ก็ไม่ผิดหวังกันจริง ๆ เพราะออกแบบมาให้มองเป็นนาฬิกาที่ดูไฮระดับสูง ใช้วัสดุเกรดพรีเมียมมาก เพราะตัวเรือนทำมาจากไทเทเนียม จึงมีความแข็งแรง ทนทาน เงาวับ และมีน้ำหนักเบา ในส่วนของหน้าปัดเป็นแซฟไฟร์ มีรายละเอียดครบ ดูดีขนาดนี้ แต่มีราคาเปิดตัวไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท ซึ่งค่าตัวของ Huawei Watch รุ่นนี้ มีราคาเพียง 9,900 บาท เท่านั้น

HuaweiSmart Watch ออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ “Meet the New Elegance of Art” จึงดีไซน์รูปลักษณ์ออกมาได้อย่างสวยงาม และมีการป้องกันรอยขูดขีดถึงระดับ 9 วัสดุที่นำมาใช้ผลิตเป็นตัวเรือนเป็นมาตรฐาน Mohs Scale ซึ่งเป็นวัสดุเกรดดีที่หลาย ๆ แบรนด์นำมาเลือกใช้ด้วยเช่นกัน

คุณสมบัติและจุดเด่นที่น่าสนใจ

นาฬิกาของHuaweiรุ่นนี้ออกแบบมาไม่ใช่แค่ใช้ดูเวลา และสภาพอากาศเท่านั้น แต่ในด้านของการออกกำลังกายก็จัดมาให้ครบ เพราะมีโหมดของการออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด อีกทั้งตัวเครื่องเองยังรองรับระบบ GPS แสดงพิกัดของผู้สวมใส่แบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งมีความปลอดภัยสูง และเป็นโหมดที่จำเป็นอย่างมากในยุคนี้ ที่มีความเสี่ยงอันตรายอยู่รอบตัว

มาต่อกันด้วยด้านสุขภาพกันอีกนิดHuawei watch gt2 proสามารถตรวจจับการเต้นของหัวใจ แบบ TruSeen 4.0 (ตรวจจับการเคลื่อนไหว, ตรวจจับการหมุน, ตรวจจับสนามแม่เหล็ก, ตรวจจับความดันอากาศ และตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ) และแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถวัดค่าออกซิเจนในเม็ดเลือด ตรวจจับการหลับพักผ่อน และแจ้งรายละเอียดว่าเราหลับสนิทกี่ชั่วโมง ประมาณว่าหลับลึก และนอนเฉย ๆ แต่สมองยังตื่น คิดนู่นนี่อีกกี่ชั่วโมงกันอีกด้วย

ฟังก์ชันยังไม่หมดเท่านี้ แต่แค่ด้านการตรวจสุขภาพก็ถือว่าเช็คได้อย่างละเอียดดีเหมือนกัน แถมยังทดสอบมาแล้วว่าแม่นยำจริง สิ่งที่เป็นไฮไลท์เด่นของนาฬิกาอัจฉริยะเรือนนี้คือ มีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานมากถึง 14 วัน ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังรองรับการชาร์จแบบสปีด ด่วน ไร้สาย ภายใน 5 นาที และใช้งานได้ยาวต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง แค่นี้ยังถือว่าไม่เด็ดพอ Huawei watch gt2 pro ยังรองรับการชาร์จแบบ Reverse Charging ได้อีกด้วย

สเปคระดับเทพ คับไปด้วยคุณภาพและความเสถียร

  • หน้าจอAMOLED รองรับทัชสกรีน มีขนาด 1.39 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด 454 x 454 pixel
  • ขนาดตัวเครื่อง 46.7 x 7 x 11.4 และมีน้ำหนักเบาเพียง 21 กรัม
  • สามารถปรับความสว่างได้ 5 ระดับ หรือจะเลือกปรับแบบออโต้ให้ใช้งานในกลางแจ้งได้
  • ชิป Kirin A1 + STL4R9 และชิปประมวลผล Kirin A1 + STL4R9สามารถรองรับสัญญาณ Bluetooth 5.1 และ Bluetooth Low Energy 5.1 (BLE)
  • มีหน่วยความจำ Rom 4 GB ใช้ระบบปฏิบัติการ Huawei Lite OS
  • รองรับการใช้งาน 2 ระบบปฏิบัติการทั้ง Android 5.0 และ iOS 9.0 ขึ้นไป
  • มีลำโพงกับไมโครโฟนภายในตัว สามารถกันน้ำในระดับมาตรฐานที่ 5ATM

สำหรับอุปกรณ์ภายในกล่อง จะมีตัวเรือนHuawei watch gt2 proจะมาพร้อมสายหนังสีเทาสะท้อนแสง ซึ่งเป็นสายซิลิโคนที่เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายและว่ายน้ำเป็นลุยได้ทุกสถานการณ์ ลงทะเบียนเชื่อมต่อในมือถือก็แสนง่าย มีโหมดประเภทการใช้งานให้เลือกอย่างเป็นหมวดหมู่ชัดเจน

 

รูปลักษณ์ภายนอก สมาร์ทวอทช์Huawei

อย่างที่ได้กล่าวกันไปว่ารุ่นนี้ออกแบบมาได้อย่างหรูหรา หน้าปัดทรงกลมสวย แต่ค่อนข้างจะใหญ่ไปหน่อยสำหรับผู้หญิงที่มีข้อมือเล็กมาก เพราะใส่แล้วอาจจะไม่สวยเท่าข้อมือของผู้ชาย ตัวเรือนจะมีปุ่มสำหรับกดใช้งานเพียง 2 ปุ่มเท่านั้น ปุ่มบนจะสำหรับการกดเข้าเมนูและกลับมาหน้าจอหลัก ส่วนปุ่มล่างจะเข้าสู่หน้าจอหลักไม่ว่าจะอยู่ในเมนูใดก็ตาม ด้านหลังตัวเรือนจะเป็นระบบเซนเซอร์ที่วัดระดับความเครียด ค่า SpO2 แบบคร่าว ๆ

ส่วนฟังก์ชันการใช้งานด้านการออกกำลังกายจะมีรายละเอียดที่แยกโหมดการเคลื่อนไหวร่างกายแบบประเภทต่าง ๆ ไว้ในเมนู Runing Course มีทั้งแบบพื้นฐาน ระดับสูง การวิ่งแบบเหยาะ ๆ รวมไปถึงการลดน้ำหนัก วัดไขมัน หรือการนับก้าววิ่งแบบสลับจังหวะ หรือจะเลือกออกกำลังกายแบบ Indoor และ Outdoor  ก็เลือกได้ตามสไตล์การใช้งานได้เลย นอกจากนี้การออกกำลังกายประเภทอื่น ๆ อย่างการปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ, วิ่งเทรล, ไตรกีฬา และปีนหน้าผา Huawei watch gt2 pro ก็รองรับได้อีกเช่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสมาร์ทวอท์ชที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Huawei watch gt2 pro ฟังก์ชันการทำงานเรียกได้ว่าออกแบบมาให้ครบ ตอบโจทย์การใช้งานได้ดีครอบคลุมให้กับคนยุคใหม่มากเลยทีเดียว หากใครกำลังมองหานาฬิกาเพื่อสุขภาพสักเรือน Huaweiwatch gt2 proก็เป็นตัวเลือกที่มาวินและน่าซื้อมาใช้งานไม่แพ้รุ่นอื่น แถมยังใช้งานคุ้มกว่าราคาอีกด้วย