Skip to content
Home » โดนใจสุดๆ กับโปรโมชันพิเศษของ HUAWEI ต้อนรับปีใหม่! พร้อมคูปองส่วนลดอีกเพียบ

โดนใจสุดๆ กับโปรโมชันพิเศษของ HUAWEI ต้อนรับปีใหม่! พร้อมคูปองส่วนลดอีกเพียบ

  • by
Spread the love

โปรโมชันพิเศษ HUAWEI ต้อนรับปีใหม่!

 

มาถึงช่วงปีใหม่ที่ต่อกับเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ HUAWEI ประเทศไทยก็วางแผนส่งความสุขให้กับลูกค้าชาวไทยที่ทั้งเป็นแฟนคลับกันอยู่แล้ว และลูกค้าใหม่ที่ HUAWEI อยากจะเชิญชวนมาเป็นครอบครัวของ HUAWEI ด้วยกัน

 

ดังนั้น HUAWEIจึงได้จัดโปรโมชันพิเศษต้อนรับปีใหม่ แบบจัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กลดสูงสุดกันถึง 50 เปอร์เซ็นต์ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปกับคุณและครอบครัวด้วยสินค้าสมาร์ทไอเท็มที่คุ้มค่าการใช้งาน คุ้มราคาจับจ่าย  แล้วยังเพิ่มความคุ้มไปอีกขั้นด้วยโปรโมชันพิเศษสุดลดให้โลกจำ โปรโมชันพิเศษ ต้อนรับปีใหม่

 

HAUWEI ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ https://consumer.huawei.com/th/offer/yearendsales2021 ตั้งโปรโมชั่นพิเศษให้กับสินค้ายี่สิบกว่ารายการด้วยกัน ที่มีอยู่ในทุกหมวดสินค้า ทั้งโทรศัพท์มือถือ จอภาพ โน๊ตบุ๊ค แท็ปเล็ต นาฬิกา หูฟัง และแก็ดเจ็ด เรียกว่ามีของขวัญให้กับทุกคนในทุกความต้องการเลยทีเดียว

 

โปรเสิรมโปร ลดเพิ่มด้วยคูปองเมื่อสมัครเป็นสมาชิกครอบครัว HUAWEI

 

นอกจากราคาที่สดแล้วเพื่อให้เป็นโปรโมชันพิเศษ HUAWEI ต้อนรับปีใหม่อย่างแท้จริงจีงได้จัดคูปองส่วนลดให้กับลูกค้าอีกต่างหารเมื่อซื้อสั่งซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท วิธีการให้ได้คูปองมาเพียงสมัครเป็นสมาชิก HUAWEI ID ผ่านทางเว็บไซต์หรือผ่านแอพพลิเคชั่น Huawei Store เข้าไปขอรับคูปองมูลค่า 300 บาทได้แบบฟรีๆโดยไม่จำเป็นต้องลูกค้าของ Huawei มาก่อนเลยก็ได้

การสมัคร HUAWEI ID สามารถใช้ได้ทั้งเบอร์โทรศัพท์มือถือและอีเมลล์เท่านั้น เพียงทำการยืนยันไม่กี่ครั้งก้ได้รับคูปองแบบไม่ยากเย็น

 

สินค้าสมาร์ทไอเท็มน่าซื้อเป็นของขวัญ น่าใช้เป็นของตัวเอง

 

ชั่วโมงนี้ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าสุขภาพของคุณและคนที่คุณรักดังนั้น สินค้าเรือธงทางสุขภาพคือนาฬิกาแสนฉลาดที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวของเราตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง แถมด้วยประโยชน์ด้านโปรแกรมออกกำลัง และการฟังเพลงระหว่างออกกำลังกายในทุกที่ที่คุณต้องการด้วย

 

HUAWEI Band 6 สายรัดข้อมือที่เป็นนาฬิกาบอกเวลาไปด้วยกัน ทั้งยังคอยนับก้าว ตรวจวัดอัตราการเต้นหัวใจ ทั้งสองอย่างนี้ประกอบกันใช้ร่วมกับโปรแกรมสนับสนุนการออกกำลังกายที่มีอยู่ใน Band 6 เพื่อช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังทำให้ลุคของคุณสดใสดูดีด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว ที่คุณสามารถเลือกรูปแบบหน้าจอเปลี่ยนให้ตรงกับบุคลิกได้มากกว่าร้อยแบบ Band 6 ยังทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟนของคุณ ด้วย ที่เป็นฟีจอร์ที่น่าสนใจก็คือ Band 6 ยังช่วยวัดความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดได้ตลอดทั้งวันจึงช่วยคอยติดตามความผิดปกติของระบบทางเดินหายใจได้อีกต่างหาก

ราคาเบาๆ ราคาเต็มเพียง 1,899 บาท ลดไปอีก 800 บาท เหลือแค่ 1,099 บาทเท่านั้น

 

HUAWEI WATCH GT 2 42mm Sport อีกไอเท็มสำหรับงานดูแลสุขภาพ หนึ่งในไอเท็มลดราคาสูงสุดใน

โปรโมชันพิเศษ HUAWEI ต้อนรับปีใหม่ ด้วยฟีเจอร์ที่เหมือนกับ Band 6 ทั้งวัดอัตราการเต้นหัวใจ นับก้าว ติดตามการนอนหลับ และค่าออกซิเจนในเลือด Watch GT 2 ยังมาในรูปแบบดีไซน์ที่สวยงามแบบนาฬิกาเรือนกลม สไตล์สปอร์ต เหมาะกับทั้งการออกกำลังกายและการใช้งานในชีวิตประจำวัน  และยังมาพร้อมกับฟังชั่นก์ที่มากกว่าคือการโทรศัพท์รับสายพูดคุยผ่านระบบบลูทูธ ชาร์จเพียงครั้งเดียวก็สามารถใช้ได้ยาวนานถึงสองสัปดาห์เต็มๆ แถมด้วยคุณสมบัติดำน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร ดังนั้นการใช้งานธรรมดายิ่งหายห่วง

 

ราคา5,990 บาท ลดไปเลย 2,991 เหลือเพียง  2]999 บาทเท่านั้น ประหยัดไปมากถึง 50%

 

ไม่อยากให้ทุกคนพลาดจริงๆกับสมาร์ทไอเท็มที่ทั้งคุ้มทั้งการใช้สอยและราคาด้วยโปรโมชันพิเศษ HUAWEI ต้อนรับปีใหม่ยิ่งซื้อครบตามกำหนดยิ่งได้ลดเพิ่มแบบนี้ ขอเชิญชวนคุณผู้อ่านลองเข้าไปดูในเว็บไซต์ https://consumer.huawei.com/th/offer/yearendsales2021

เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสที่จะได้สินค้าดีราคาถูกเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก